Saturday, June 19, 2010

Ex Bestfriend

kakabreak lang namin nun ng ex ko after more than a year ng on and off relationship. intusan nya yung bestfriend nya na kunin sakin yung book na hiniram ko kse kelangan nya na kso nwala ko yung book so nagpasama ko sa bestfrend nya na bumili ng bago. after namin bumili ng book ngkayayaan kami na pumunta ng UP since panahon yun ng UP fair. wala tamang tambay lng sa sunken garden nakaupo sa grass hbang tinatanaw ang concert ayoko na kse pumasok s loob ng concert venue nun kse ang dami2ng tao.. nung mga bandang gabi na sabe nya gutom na sya so nagyaya sya na kumain dun sa bahay ng pinsan nya sa balara. pagkakain babalik pa sana kami ng UP kso ngkatamaran na nagyaya syang mginuman one on one daw eh since bestfriend nman sya ng ex ko sumama narin ako. sumakay kami ng jeep papunta sa bhay nya qc area parin nman. pgdating sa bhay akyat agad kami sa taas.

andun kasi sa baba yung family ng tita nya kumakain ng dinner. iniwan nya ko for a while s taas then bumili sya ng maiiinom. masa lng so matador lng tska iced tea carry na un. pagakyat nya sbay nadin umakyat yung mga tao s taas kasi andun lang ung tv and ang divider na nghihiwalay dun sa tulugan ni guy pati nung family ng tito nya is isang maliit na curtain. ayun! tamang inom lng ung bestfriend p nga yan yung pinagkkwentohan nmin eh lhat ng sma ng loob ko nilabas ko sa kanya. nung medyo nakafil n ko ng tma i lean on his shoulder tpos humiga ako sa lap nya. wen i was about to go home na kasi sobrang gabi nya bumaba ako to go to the cr pra ba mkapagfreshen up. pagopen ko ng door andun si guy tinulak ako papasok ulit sa loob ng cr. since may powers p nman ako nun na na****ra tinulak ko nman sya palabas ng door tpos i slapped his face kase baka dahil lng yun s sobrang kalasingan. pag slap ko ng face nya hinawakan nya ung kamay ko he hugged me tyt n hindi na ko makawala tpos he kissed me torridly. kahit ayaw ng isip ko ng body went hot narin so i gave in. we kissed torridly while his hand entered into my blouse and play on with my tits. sobrang sarap ng feeling i went so hot nakadagdag pa sa init na nafifil ko ung naimom ko. by then ung isa nyang hand tinatouch ng hand yung iba ko pnag body parts w/c made me aroused. when he was about to lay me down onthe sofa na bigla kong natigilan i was scared kase n bka biglang may bumaba so we headed on to the bathroom. pagdting sa bathroom we hugged tight. kis lips played on with my tounge and ganun pden. gumagala ung kamay nya kung saan saan. tpos he let me hold his d**ck ayun! sobrang hard na so i played with it using my hand while his lips went down to suck my tits i was wearing skirt then so tinaas nya lng yun and started feel my sussie with my panty on. then he knelt down pull my undies down and suck and lick my pussie he also entered his finger into it and used his mouth to suck all the juice in it. ang sarap ng filing then it was his turn. he stood up again i sat down on the bowl and gave him a deep throath while he was mashing my boobies. pagkatapos je let me lean on the wall pinatong ko yung isang paa ko sa bowl then he entered his dick into my super wet pussie. sablay nung una so i guided him kung saan itututok si manoy.. ayun sobrang srap napakalmot ako sa kanya kasi i dont want to create any noise he pumped so hard na parang manhid na ung hips ko pababa but it was great sa sobrang sarap he cum inside me bute nlang safe ako that night..

after the deed i fixed myself and hinatid nya na ko pauwi.. after wat hapened ayoko n syang kausapin i even erased his number sa phone ko pero mapilit sya so nagkita ulit kame pinupuntahan nya ko sa school and all so ayun this time everything became formal na and nauwi sya sa isang sexually active yet serious 2 years and 4 months relationship.

No comments: