Tuesday, November 12, 2019

Naguguluhan part 1

Kwento ko lang guys experience ko since wala akong mapagkwentuhan dahil hindi ko pwede ikwento sa mga kakilala ko. Gulo no? Di bale, ito na.

May girlfriend ako, mas matanda sya sakin ng isang taon. Fresh grad sya at nagtatrabaho na while ako naman graduating na. 5months palang kami. Same school lang kami na pinanggalingan at dun ko sya nakilala.

Hindi ko din sure paano ko sya napasagot dahil kung makikilala nyo lang sya, napakabait nya at wala sa tipo nya ang sasagutin ako. Tahimik lang though nakikiuso at game parin sya sa mga trend ngayon. Pero di sya yung babaeng share dito share duon basta medyo private lang ang buhay nya. Ako lang DAW naging bf nya pero may nakafling na daw sya dati pero okay lang naman sakin.

Pagdating sa lovelife namin medyo serious sya, yung tipong parang sigurado na sya sakin dahil pag pinaguusapan yung mga future namin laging kasama ako sa mga pangarap nya. At sa mga decisions nya sa buhay gusto nyo naiinvolve din ako.

Sa sex life naman, masaya. Active naman kami. May nakauna na sa kanya, inamin naman nya sakin yun at siguro yung nakafling nya ang nakauna sa kanya. Kaya pagdating sa sex performer na sya at kaya nya akong paligayahin, ganun din naman ako sa kanya.

Nung minsan inaya nya akong sumama sa kanya sa probinsya nila dahil birthday ng papa nya. So sumama ako at nag absent ako ng ilang araw sa school dahil isang linggo kami dun, nakaleave sya at nataong may holiday kaya sinulit na nya na isang linggo sa probinsya nila. Grabe sila magcelebrate, isang linggo haha. Pero ganun daw talaga dahil kapitan tatay nila sa barangay nila kaya ganun.

Okay na naman ako sa family nya dahil nakilala ko na din naman sila dahil minsan naluwas din sila ng manila at nagkikita kami.

Hapon na kami nakarating sa kanila, medyo madaming tao, mga tagaluto at yung iba mga kamag anak siguro.

Hindi naman ganun kalakihan ang bahay nila. May tatlong kwarto, isa sa baba at 2 sa taas. Yung sa baba ay sa mga magulang nila at yung 2 sa taas sa kanilang magkakapatid. 4 silang magkakapatid. Pangatlo yung gf ko. Babae yung panganay nila, may isa pa syang kuya at lalaki din yung bunso.

May asawa na yung panganay nila kaya sila ng asawa at anak nya ang gagamit ng isang kwarto, tinanong nya ako kung okay lang ba daw sakin kung dun kami makikituloy sa kwarto ng kuya nya, yung kuya lang naman daw nya ang nandun kasi yung bunso nila ay kung saan saan natutulog. Okay lang naman sakin dahil medyo may kaluwagan din naman yung kwarto pero dun kami ng gf ko sa sahig at naglatag kami ng kutson.

Ayos naman ang pagbabakasyon namin sa kanila, kaso yung kuya nya may pagkatahimik din tulad ng gf ko. Di nakikipag usap sa mga tao at panay gadgets lang din sa kwarto nya. Ganun daw talaga yun sabi ng gf ko unlike sa bunso nila na ang hilig makipagbarkada mana sa tatay nila.

Nung ikalawang araw namin sa kanila ay nagsisimula na ang kasiyahan, napasabak na din ako sa inuman at si gf katulong sa paghahanda. Since mababa lang ang alcohol tolerance ko ay nagpasabi na din ako sa kanila na magpapahinga na ako. 10:30 na siguro nun at sabay na kming pumasok ng gf ko sa kwarto at nandun padin yung kuya nya naglalaro sa computer.

Di ko na namalayan na nakatulog na kami. Mababaw lang ako kung matulog kaya kahit medyo lasing ako ay medyo nagigising ako pag may nag iingay sa paligid ko. Ramdam kong tumayo gf ko at nagbukas ng pinto. Madilim pa non kaya siguro ay mag ccr lang sya at di ko na ulit namalayan na nakatulog ako. Nagising ulit ako, hindi ko alam kung gano katigil mula nung una akong nagising pero wala sa tabi ko yung gf ko. Madilim sa kwarto at ilaw lang sa labas ang napapaliwanag sa kwarto. Inassume ko na baka nasa cr ulit, chineck ko yung kuya nya kung andun pa para masiguro kong maagap pa talaga sa pagbangon para sa umaga. Di ko naman kasi alam kung gaano sila kaagap nabangon sa probinsya. Aninag ko parin naman sya na nakakumot at ulo lang nya ang nakalabas. Siguro nilalamig din dahil naka aircon nga pala mga kwarto sa kanila.

Medyo hindi agad ako nakatulog ng time na yun dahil sa ibang lasa ng alak sa bibig ko at dahil na rin siguro sa mahinang ugong ng aircon nila. Tinatamad naman akong lumabas para uminom ng tubig at napagpasyahan na hintayin na lang bumalik si gf.

Ilang saglit pa naramdaman kong gumalaw sa pagkakatulog yung kuya nya at inalis yung kumot. Naramdaman kong may iba ding kumikilos. Napamulat ako tutal hindi naman ako aninag na nakatingin sa kanya ay pinagmasdan ko ang ginagawa nya.

At fuck duon ko naaninag na may sumusubo sa tite nya. At tang ina, sa pagkakahugis nung babae ay parang yung gf ko yun. Kinabahan ako pero inaninag ko muna syang mabuti. At sa ilang segundo kong pagmamasid ay sigurado akong gf ko yun.

Sobrang lakas ng tibok na puso ko at napalalim ang mga paghinga ko. Hindi ko alam kung magagalit ako o ano. Para akong nanghina sa nakita ko. Pero di ko nagawang tumayo at sitahin sila. Nakatitig lang ako sa kanila habang sinusubo ng gf ko ang titi ng kuya nya. Pinapanuod ko lang sila habang sabay sa pagchupa ng gf ko ay pagbabataas din ng kanan nyang kamay sa katawan ng titi nito. Habang yung kuya naman nya ay nakapatong lang ang isang kamay sa ulo ng gf ko.

Napapikit na lang ako kunwari habang pinapanuod sila. Tang ina sobrang sakit sa puso ng nakikita ko. Tumigil sandali ang gf ko at tumingin sa kuya nya pagkatapos ay sakin tumingin silang dalawa. Hindi naman nila ako halata dahil nga pumikit ako na may nakikita padin.

Ang sakit pala sa puso na harap harapan kang pinagtataksilan ng mahal mo.

Pero habang pinapanuod ko sila ay parang nababawasan ng konti ang galit na nararamdaman ko dahil habang patagal na patagal ko silang nakikita ay parang nalilibugan na din ako sa ginagawa nila.

Ilang sandali pa tumigil ulit sa pgchupa yung gf ko at kinakausap yung kuya nya habang sinasalsal pdin ng kamay nya ang kahabaan ng titi nito. Hindi ko masyadong marinig ang pinagbubulungan nila at maya maya pa ay medyo tumayo si gf ko sa kama at nagtanggal ng shorts at panty nya. Sobrang kabog na naman ang dibdib ko sa susunod na mangyayari. Bigla nyang binaling ang balakang nya sa uluhan ng kuya nya, at nagsimula na nyang ilapat ang puke nya sa mukha nito. 69 ang ginagawa nila.

Ilang minuto din silang nagtagal dun nang hindi ko namalayan na napagalaw ako dahil medyo nahihirapan ako sa pwesto kaya biglang napatigil sila ay biglang nagtaklob ng kumot. Ramdam kong nakatingin yung kuya nya sakin habang tinatakluban ng kumot yung gf ko.

Ilang saglit pa ng maramdaman nilang hindi na ulit ako kumibo ay tumagilid sila na nakatalukbong parin ng kumot ang katawan nila at yung likod na lang ng kuya nya ang nakikita ko. Hindi ko na naaaninag ang gf ko dahil nasa kabilang side na sya.

Mas lalo akong nagselos at nalibugan sa pakiramdam na pinagdamot sa akin ang sariling kong girlfriend at ang pakiramdam na nagpapaligaya at pinapaligaya ang gf ko.

Ilang saglit pa ay naririnig ko na mahinang nag mo-moan ang gf ko at medyo napapalikot ang mga hita at binti nya sa uluhan ng kuya nya. Alam kong nilalabasan na sya nung mga time na yun.

Ilang minuto ang dumaan na hindi sila gumagalaw ay biglang pumaibabaw ulit sa ang gf ko sa kuya nya at nagpatuloy sa pagsubo ng titi nito ngunit sa pagkakataong yun ay hindi na kinakain ng kuya nya ang puke nya ngunit finifinger naman sya nito. Kitang kita ko ang pangyayari dahil nahulog ang kumot mula sa katawan nya. Mabilis ang bawat salsal at subo ng gf ko sa titi ng kuya nya na para bang wala ng pakiaalam kung magising ako at ganun din naman yung kuya nya sa pag fifinger sa kanya.

Maya maya pa ay nakita kong parang naninigas na ang katawan ng kuya nya at napapakapit na lang ng mahigpit sa puwetan ng gf ko. This time alam ko ulit na nulalabasan naman yung kuya nya pero yung titi nito ay nasa loob parin ng bibig ng gf ko.

Puta hindi pa ginagawa sakin ng gf ko na saluhin ng bibig nya ang tamod ko pag nilalabasan ako tapos ngayon kitang kita ko na ginagawa nya yun ngayon sa kuya nya.

Matagal pa bago sya umalis sa pwesto na yun. Pero ilang saglit pa ay inalis na din nya ang bibig nya sa titi bg kapatid nya agad ay nagbihis ng panty at shorts at kinuha ang isa sa bag na dala namin at kumuha ng tissue at pinahid ito sa titi ng kanyang kuya. Pagkatapos ay lumabas na sya ng kwarto at yung kapatid baman nya ay nagshorts na ang nagkumot na ulit at tumalikod.

Hindi na ako nakatulog mula nuon at hinihintay na lang mag umaga kung anong gagawin ko.

Medyo matagal din bago nakabalik ang gf ko sa kwarto at dumiretso ito sa tabi ko. Pabigla ang pagkakahuga nya kaya nagkunwari ako na nagising at tinanong ko kung saan sya galing at sinabing nagcr sya. Sa likod ng sakit at selos ang naramdaman ko kanina ay nagawa ko padin syang halikan at dahil dun naamoy ko na nagtoothbrush sya.

Ilang saglit pa ay nakatulog na sya at ako naman hindi parin alam ang gagawin.

No comments: