Tuesday, November 09, 2021

Angel 1

 Hello po!!! Matagal na po itong kwento ko naka save sa personal laptop ko pero hindi ko nagawang ma-ipost noon sa mga ganitong website... Pero ngayon ishi-share ko na po talaga ang aking "Katangahan" story :D Simple babae lang naman ako noon na walang kamalay malay sa mga ganitong site. Hanggang sa may isang unexpectd na pangyayari sa buhay ko na nag open sa akin at maging way para makarating sa mga ganitong website. May nangyari lang naman sakin at sa officemate ng kaibigan ko nung nag outing kami sa isang beach sa Quezon dahil sa "Maling Akala", ibang tent pala ang pinasok ko! Nagkamali mali ako dahil akala ko yun yung tent namin ng BF ko pero di pala... Dahil na din siguro sa epekto ng nainom namin. Simula ko na po ang kwento... Magpakilala na lang po ako na si Angel, tisay, 5'5" ang height, slim, sakto lang po ang size ng hinaharap, medyo may balakang at medyo may dating din naman :-) 7 kami lahat, Ako, BF ko, Joy, Alex (Friend namin na becky), Jeff, Shiela (GF ni Jeff) at si Rex (Friend ni Jeff). Kaya talaga kami nagkayayaan mag outing noon ay dahil kay Joy na nagyaya, dahil kaka break lang nila ng ex-BF nya. Nasamahan na namin sya kung saan saan at hanggang sa beach naman naging lakad namin. Ako, Si Joy, Alex at Jeff ay naging magkakaibigan dahil magkaka officemate kami. It happened 7 years ago na... Medyo ok din yung timing ng outing namin dahil hindi pa dinadagsa mga beach. Kakabalik lang naman sa office after New Year celebration then biglang nagkayaan mag swimming sa beach. Ang naging plan namin ay mag overninght kami doon then after lunch na kinabukasan kami uuwi. Taga Quezon nga pala si Alex at sya ang nagyaya samin sa pupuntahan namin. Sa Ortigas, malapit sa office namin doon kami nagkitakita ng 4:30 am. Nag rent kami ng Van para yun ang maging service namin. Nakatulog ako sa byahe papunta at nagising ako ay malapit na kami sa port. Sumakay pa kami ng bangka para makarating sa isla. After few minutes na byahe nakarating na kami, ang ganda! Napa wow! kami, white at fine yung sand at di lang yun halos walang tao. May mga korean kaming inabutan na nagpi-picture picture pag dating namin doon, naka swim suit sila at panay ang kuha ng mga pics. Pero mga after lunch ay umalis na din sila. Ang natirang kasama namin sa beach ay yung mag asawang care taker at isang grupo din magbabarkada 5 sila ( 3 girls at 2 boys). Yung mga boys na samin ang nag setup ng tent, 4 na tent ang dala namin na pare parehas ang design. Si Joy ang nagdala ng mga yun hiniram nya sa tita nya. Kaming mga girls at si Alex ay nag picture-picture kagad. Naka T-shirt at shorts pa kami nung una, pero nung nakita namin yung naka swimsuit yung ibang nag decide na kami mag bihis. Pagtapos naming mag picture at nag swimming naman kami, di ako marunong lumangoy pero marunong ako mag snorkeling. Kaya nag snorkeling ako kahit di ganun kadami yung nakikita. Minsan ay pasimpleng "hipo" yung BF ko pag nagkaroon ng pagkakataon then isang beses habang nag snorkeling kami ay biglang syang tumigil at tumayo medyo mababa na part lang ng dagat yun then pinakita nya yung private part nya sabay tawa... May pagka ka kalog din talaga kasi yun. After swimming nag ihaw naman kami, may mga binili kaming mga isda sa fishport bago kami nagpunta sa beach parang pang ihaw talaga. Ang mura ng mga bili namin at fresh na fresh pa talaga. Pagkatapos namin mag lunch ay pahinga muna kami then hinintay namin na di ganun ka init bago kami nag swimming ulit. Mga bandang 6pm ay nagpahinga na kami at naligo. Wala pang amenities yung beach kaya per timba timba pa bayad sa tubig. Bago magdilim ay nag set kami ng bonfire malapit sa beach at doon din kami nag inuman. Ilang meters din ang layo sa mga tent namin. Pagdating sa inuman ay mabilis akong makaramdam ng pagkahilo at medyo nagiging wild ako kaya kino-control ko din yung sa tingin ko kaya ko lang. Tamang kwentuhan at kulitan kami habang nag iinuman. Si Alex ang bumabangka at taga tawa kami sa mga jokes nya. Madalas nyang hinaharot si Rex at okrayin si Joy hahaha! Yung 3 boys ang mas madaming ini-inom, kami tamang inom lang. Nung medyo nahihilo na ko naispan ko maglakad lakad at kumuha ng picture, dala ko din kasi yung DSLR ko na camera. Sinubukan ko lang din kumuha ng ilang mga pics at sumunod naman sakin yung mga girls at si Alex. Si Joy ay nagdala ng isang bottle ng alak so habang naglalakad lakad kami, tamang chika at inom, pina painom nya kaming lahat. Napansin namin na wala ng yung mga boys at naisip namin nag si tulog na. Kami naman kwentuhan pa din tungkol kay Joy at pa shot shot pa din. Nakaramdam na ako ng hilo noon at niyaya ko na sila pabalik, gusto pa rin sana ni Joy humirit ng inuman pa pero sabi namin bukas naman at napapayag naman namin sya. Pabalik na kami at napansin ko yung portable bluetooth speaker ng BF ko ay naiwan banda dun sa bonfire. So sabi ko sa kanila una na sila at kunin ko lang yung speaker. Ito na po ang aking kagagahan................................................................. Ganito kasi yun, yung unang setup ng tent ay nasa dulo kami sa left side ng 3 tent then yung tent ni Rex ay medyo nakahiwalay. Pero nung bandang hapon ay inilipat nila sa pinaka dulo yung Rex para magkakalapit. Pero nawala sa isip ko yun... dahil siguro sa epektong ng alak ay di ko po natandaan......................... So pagpasok ko sa dulong tent na akala ko ay sa BF namin. Hindi muna ako kagad tumabi sa kanya. Naka mini dress ang suot ko noon na medyo manipis then strapless na bra. At naisipan ko muna hubarin muna yung bra then panty (Ano ba yung pinaggagawa ko)... Humiga na ako at niyakap ko ang akalang kong BF ko. Nakatagilid sya ng patalikod at dahil madilim din di ko napansin na si Rex pala ang niyakap ko then pinasok ko yung kamay ko sa shorts nya! Pagkapa ko ay nagulat ako! Dahil mas malaki at mabuhok! At tapos biglang tumigas!!!!!!!!!!!!! Hinawakan nya bigla yung kamay ko at di ko mai-alis! (Sobrang kinabahan ako that time) Biglang syang humarap sakin at nakapatong na. Si Rex pala ang niyakap ko!!! Hinawakan nya bigla ang dalawang braso ko at nakatitig sya sa akin habang nakapatong. Kahit madilim at lasing na ako ay naaninag ko sya. Nagsabi kagad ako ng "Sorryyyyy" ng pabulong sa kanya (Pero hindi ako makatingin sa kanya), "akala ko ito yung tent namin". Hindi sya nagsasalita kaya ang ginawa ko ay ina-alis ko yung braso ko sa pagkakahawak nya, pero di ko ma-alis. Nagsabi ako ulit ng "Sorrryy" "Sorrrrryyy" talaga... "Excuse me at lilipat na ako sa kabilang tent" Pero ang bilis ng pangyayari! Bigla nyang nailabas ang kanyang "birdy" at ayun na!!! Pumalag naman ako, sisigaw sana ako pero natakpan nya kagad bibig ko at ayun ang bilis ng pangyayari nagawa nya kagad maipasok!!! I can feel na mas malaki talaga at mas malalim ang naabot nya, nung nakita nyang di na ko papalag ay sinusubukan nya akong halikan sa lips. Pero di talaga ako pumapayag, kahit nakapikit na lang ako Pag dampi ng lips nya ay umi-iwas ako. Sobrang kinakabahan ako at di makapaniwala sa nangyayari... Labas pasok na talaga sya at nung di nya ako ma kiss ay sa boobs ko naman sya lumipat. Tumigil muna sya sa pag pump at pinaghahalikan nya ko sa boobs, medyo nagtagal sya ng palipat lipat at unti unting bumaba sa aking "P". Di ko alam kung bakit iba yung feeling, lalo na nung dinidilaan na nya... Grabe pero ayaw ko talaga ipahalata sa kanya pero parang bumibigay yung katawan ko. Kahit ganun yung sensation nararamadaman ko ay gusto ko na matapos sya dahil baka hanapin na ko ng BF ko or may makakita samin! Di ko namalayan ay napasabunot na ko, pero nung tinanggal ko din at nag sabi ako ng pabulong ulit... "Tamaa naahhhhh" "Pleassseeeeeee" pero di nya ko pinapansin then after ilang minutes ay pinasok nya ulit at ayun, mas madiin at mas mabilis na ang ginagawa nya... Tapos tinaas pa nya mga hita ko at pump ulit sya... Kinakabahan ako dahil yung sounds ng penetration nya ay meyo lumalakas na at palakas pa ng palakas. Then nung mas binilisan pa nya na ay bigla nyang binunot at pinutok sa bandang pusod ko...Pag tapos nun ay humiga sya at tumabi sa akin. Bigla akong bumangon at pinamunas ko yung shorts nya at nagbihis at umalis kagad. Pagpasok ko sa tent namin ay nakita ko yung BF ko tulog na tulog, kinuha ko muna yung wipes sa bag ko at nagpunas bago natulog. Di rin ako kagad nakatulog dahil sa naiisip ko yung kagagahan ko. Naging loyal ako sa BF ko ng ilang taon at kahit may mga nagpaparamdam ay never akong nagloko... Pero dahil sa kagagahan ko ay ito ngayon... Kinabukasan ay maaga ako nagising, feel ko ilang oras lang ako nakatulog at naisip ko na naman ang nangyari. Naisip ko paano pag nalaman ng BF ko? Paano na ang relationship namin... Madaling araw na at sisikat na rin ang araw. Naisipan ko ng bumangon at maglakad lakad sa beach. Naglakad ako papunta sa malapit sa bangka nung care taker then parang nagustuhan ko ng mag swimming nung medyo maliwanag na. Hinubad ko na yung mini dress ko at sinampay ko sa cottage at nag stretching ako. Habang nag stretching ako ay biglang may yumakap sa likod ko. Naipasok nya kagad kamay nya sa panty ko at binibaba ang strapless bra ko, grabe bilis na naman ng pangyayari! Si Rex na naman!!!!!!!!!!! Hanggang dito na lang po muna ang 1st part, itutuloy po... :-)

No comments: