Saturday, September 21, 2024

I Found a Phone

 i want to share this story 22[M] pauwi nako ng school regalado to cubao then nakapulot ako ng phone pag uwi ko hinintay ko may tumawag pero nakatulog nako dun lng siya tumawag kaya diko nasagot next day di naulit tumawag "kala niya siguro diko na ibabalik" kaya nag hanap na lng ako ng info niya sa phone or saan ko siya pwede ma contact dahil IT ako at may unti alam about phone kaya nabuksan ko yung cp niya nag hanap ako agad ng info niya at nakausap ko siya sa IG nasabi ko na willing ako ibalik yung phone niya but im so busy right now kaya siguro next a day ko na ibabalik then nag thank you siya sabay sabi please paki ingatan at madami daw siya private thins sa phone kaya mag babayad daw siya basta ingatan lng. di naman ako masamang tao at may 2 phone naman ako android at iphone kaya sabiko wala ako intension pabayaran sakanya or what na curious ako kasi sobra nag aalala talaga siya sa phone niya at gusto ko makita yung mukha niya para pag nag meet kami alam ko kanino ko ibibgay kaya si kuya mo nag bukas ng gallery and ayun nga may mga private vid siya dun na nag sosolo and pics she so cute and small alam ko mali pero i watch the vid then fuccckk sobra tigas na ni junjun kaya ayun nag lulu si kuya mo


next day sinabi ko na sakanya na sorry kasi na curious ako about sa mukha niya and napunta ako sa gallery niya at dun nanga siya nag panic sinabi niya na wag ko daw pagkakalat yung vid please siya ng please and she ask me magkano ba need niya bayaran i told him naman na no need to pay me para diko ipagkalat kasi lol di ako masamang tao she ask me if pwede ko ba daw idelete yung vid pero sinabi ko sakanya siya na lng mismo mag delete pag nakuha niya na yung phone "pero sa totoo lng gusto ko pa talaga panuodin 😂😂 " at tinanong niya din ako kung pinanuod ko ba daw yung vid diko naman tinanggi at sinabi ko yess sa sobra cute niya panga nilabasan ako hahahahahaha tumawa lng siya at medyo nahiya. boost ko naman confident niya at sinabi ko she have greate body


next day nagkita kami sa ft (Fairview Terraces) then binigay kona yung phone sinabi ko naman sakanya na no need to worry kasi diko cinopy yung mga vid and pinakita ko din sa phone ko na wala at umalis na agad ako kasi may class pako and nag thank you siya sabay alis


1days ago si ate mo nag chat again sa ig nag thank you at nagpasamalat dahil ako daw yung nakapulot ng phone niya kasi kung iba tao daw baka ano na ginawa sa vid well mabait si kuya mo taglibog nga lng and yun tuloy tuloy na pag uusap namin. at na bigla ako nung sinabi niya ang unfair daw kasi nakita ko na katawan niya tas ako hindi like tfff gusto niya ba mag send ako?? ako diko sineryoso kasi kala ko biro lng but she said if want ko daw kumain libre niya para daw sa kapalit na kabutihan ko well libre kaya pumayag naman ako nag kita na kami then kumain, kwentohan, asaran, talking about shit days hanggang si ate mo nag yaya sa condo niya ako naman pa inosente sabi ko bakit sabay tawa tas sinabi niya wala lng daw sarap ko daw kausap ayun nag punta nanga kami good thins may computer siya dun agad ako umopo. taena bigla siya nag palit ng damit sa gilid ko like what !!!! then we talk about games etc nasa gaming chair ako tas siya sa may upuan na hinila niya palapit sa computer habang naglalaro ako bigla ba naman hinawakan si junjun ako kunyari walang alam pero tigas na tigas na sinabi ko naman sakanya wag niya ko simulan kasi baka diko mapigilan pero si ate mo tumawa lng im playing valorant that time and lol compe yun ahh


di nako nakapag pigil hinila ko siya sa may sofa niya sa gilid then kiss etc romansa " nung kinain ko na yung pussy cat niya te yung ate mo nanabunot 😂


kada dila ko yun din yung hila niya sa buhok ko diko alam kung matatawa ako that time or masasaktan kasi taena grabe yung hawak niya sa buhok ko then sinabi niya patayin ko daw yung ilaw kasi nahihiya siya and yun nanga nag laban na ang dalawang mandirigma. sobra sarap niya umibabaw at yun pag tapos pag bukas ko ng ilaw sobra gulo at basa na pala ng sofa niya at kung saan saan na kami umabot nag oder nako ng food kasi gutom ako pag tapos namin si ate mo habang hihintay kami ng grab bigla nakatulog pag dating ng pagkain diko na alam if gigisingin ko paba siya or hayaan kona lng matulog pero si junjun iba nasa isip nakasuot kasi siya that time ng short and kita kita ko yung maganda niya legs ayun di nako nakapag pigil ulit at habang tulog siya sinubukan ko ipasok yung ari ko sa short niya at napasok ko naman nagulat siya nung una pero well gusto gusto din niya at yun nanga ang round two puro ako na ang gumalaw nun kasi feel talaga pagod na pagod na siya pero ang ingay niya padin pag tinitira ko siya


pag tapos kumain na kami at nagpaalam nako sobra wild ng gabi na yun


sorry ang panget ko mag kwento btw yung girl is 23

No comments: