Monday, December 09, 2019

YOLO Pt 1

Kamusta! Pasensya na po kung ngayon lang ulit ako nakapagshare ng story dito dahil medyo naging buisy po ako and I also want to make sure na hindi mababasa o nagpupunta sa mga ganitong website ang asawa ko and yes po asawa ko na po si rommel.As of this month of December 2019 ay almost 6 months na kaming kasal ni rommel at nagsasama na kaming dalawa dito sa dubai kaya medyo naging buisy po talaga ako pero bago ang lahat gusto ko rin sagutin ang madalas na tanong na narerecieve ko sa inbox ko na if mahal ko ba daw talaga si Rommel.

Sa totoo lang ay naranasan ko na mainlove dati with my first boyfriend who took my virginity and broke my heart, yung tipong inlababo talaga at may kilig pa pero iba po ang nararamdaman kong pagmamahal sa asawa ko. But rightnow all I can say is I really do love my husband rommel on different way; iba kasi eh, para sakin I love him on a more matured and open minded level at kahit pinapatikim ko sa ibang lalake ang katawan ko ay sa kanya lang ang puso ko. I don't care if no one will understand my reasons but I can honestly say na si rommel lang ang gusto ko maging asawa for the rest of my life.

*****************************

Nakapagusap narin kami ni Tom parehas kami na nagdecide na ipagpatuloy ang fuckbudy partnership namin kahit makasal na ako.

Pero kapag kasal na ako ay baka hindi na ganun kadalas ang pagkikita namin para hindi makahalata si rommel at kapag nagdecide na kami ng asawa ko na magkababy ay kelangan ko na tumigil magtake ng birth control pills at kelangan na rin magsuot ng condom ni Tom para hindi sya ang makabuntis sakin.

******************************

I want to continue sharing my stories and adventures here kaya sisimulan ko na po.
September 2018 noon ng napanood ko sa youtube yung forbidden questions ni mo twister na si maricar de mesa yung guest and may part sa interview na ang question kay maricar ay kung ilang lalake na ang nakasex nya at ang sagot nya ay "17 I guess? I loss track but it's more than ten" ang sagot nya at sobrang nagulat talaga ako! Actually lahat ng guest na babae na mga artista at model na napanuod ko sa forbidden questions at nakarecieved ng same question kay mo twister ay ang sagot nila ay more than 10 guys or more pa ang mga nakasex nila.

Nakakamangha talaga na may mga babae na confident at open minded na sa panahon nato at hindi na lang mga lalake ang may karapatan na magbilang kung ilan na ang nakasex nila.

******************************

Thursday Second week of April 2019...Na sa business bay metro station ako papunta sa Vision tower kung saan nagwowork si Tom. Nagmessage sya sakin na puntahan ko daw sya sa office at sabay na kami umuwi sa apartment nya mamaya.

May plano kasi kami ni Tom na gumawa ng sex video sa apartment nya mamayang gabi for remembrance dahil baka matagal bago kami magkita ulit dahil pauwi sya next week sa UK for a month vacation at ako naman ay uuwi sa pinas sa June para sa kasal ko.
2 pmako nakarating at paglapit ko sa lobby ay pinakyat agad ako sa office ni Tom sa 4rth floor. Pagpasok ko sa office ay talagang maganda at malaki ang office ni Tom dahil kakapromote lang nya as technology management head.

Me : hey babe! how are you?
Tom : hi sweety! I miss you!
Me : are you still buisy?
Tom : actually i'm done and I finish my work early today...just been waiting for you to come sweety.
(napansin ko ang video camera recorder na nakasetup sa loob ng office ni Tom)
Me : what's that (I asked with a naughty smile)
Tom : well we're making a sex video.. right sweety? so let's start here at my office... I already talk to my secretary that i'm on an important business meeting with you rightnow and we don't want to be disturbed.
Pagkasara at paglock nya pinto ng office ay nagsimula na agad kami maghalikan. Naglalaplapan pa kami ng nagsimula na sya na hubaran ako.

Nakahubad na ako sa loob ng opisina ni Tom at ako naman ang kumilos. Lumuhod ako sa harap nya at binuksan ang zipper at ibinaba ang pantalon at boxer short nya hanggang lumantad sa harapan ko ang galit na galit at sobrang tigas na etits ni Tom.
Dinilaan ko muna ang bayag bago ko tsinupa ng husto ang titi nya.

Pagtapos ko iblowjob si Tom ay lumipat kami sa upuan ng table desk nya. Inayos muna ni Tom yung video recorder at itinapat sa bagong pwesto namin.

Pagkaupo ni Tom sa chair ay ako naman ang umupo sa ibabaw nya at sinimulan ko ang pagkabayo kay Tom habang nagtataas at baba ang puke ko sa titi ni nya ay pinigilan ko wag umungol ng malakas dahil baka may makarinig pero sobrang laki at sarap talaga ng titi ni Tom kaya halos hindi ko mapigilan ang pag ungol sa sarap.

Pagtapos ay pinatuwad naman ako ni Tom sa table desk nya at dun nya ako binayo at kinantot ng todo. Halos sabay kami nilabasan ni Tom sa pwestong yun. Sobrang sarap talaga at parehas kami humihingal ng labasan na kami.

Pagkatapos namin ni Tom ay kumaen muna kami sa labas at pinagpatuloy ang paggawa ng sex video sa apartment nya. Mahaba at sobrang hot ng nagawa naming video ni Tom at dahil IT professional sya ay tinuruan nya ako maglagay ng password sa USV kung saan ko sinave ang sex video namin.

***********************************

Wednesday; first week of May, 2019....Nakabakasyon na si Tom at nagkataon na naging buisy din si Rommel sa work at sa pagaasikaso sa paguwi namin next month para sa kasal namin pero sa totoo lang during that time ay tigang na tigang na ako dahil halos one month na akong walang sex. Tinawagan ko si Rommel at nakapagusap naman kami na sa Friday kami magkita at dun ako sa apartment nila umuwi.

*********************************
Friday; Firts week of May, 2019... Pagkagaling sa trabaho ay diretso na ako kila Rommel. Papunta palang ako ay libog na libog na talaga ako dahil ngayon lang ulit ako nadieta sa sex.

Malaki ang apartment nila at maluwag dahil pito lang sila nakatira dito at madami pang bakanteng kwarto at partition.

Nakapartition lang si rommel pero balak namin kunin yun isang maliit na room pagtapos ng kasal at doon din tumira.

Pagdating ko ay naghanda at nagpainom pala si Rommel para sa mga kasama nya dito sa apartment.

Sila Liza, Jonay at ang magasawang sila Rhett at Mona ang mga kasama ni Rommel dito sa apartment. Dito rin nakatira ang pinsan ni Rommel na si Kuya Jonel at ang asawa nya na si Ate Liezel. Pagtapos namin kumaen ay naginuman at nagvideoke kami sa Sala.

Habang nagiinuman kami sa Sala ay pumunta muna ako sa kusina para kumuha ng tissue at nandun si Kuya Jonel na nagluluto ng pulutan.

Me : Kuya asan pala si ate liezel?
Kuya Jonel : Umuwi sa pinas! magdedebut kasi yung panganay namin. Next month pa ang balik nya.
Me : May dalaga na pala kayo? parang ambata nyo pa kasing dalawa ni ate eh!
Kuya Jonel : he he he ganun talaga.. maaga kaming lumandi eh.
Me : hindi kayo nagsabay ng vacation ni ate liezel?
Kuya Jonel : hindi! pagbalik nya dito next month ako naman ang uuwi para maka attend sa kasal nyong dalawa ni insan.......Eh kayo may plano ba kayo ng pinsan ko na magbaby agad pagtapos ng kasal.
Me : ang usapan namin after one year magtatry na kami...and kelangan magiipon muna ulit kami para ready pagnagkababy na kami.
Kuya Jonel : ah ganun ba?....Siguro gusto ka lang maenjoy ng insan ko bago kayo magkababy hehe... ang ganda at ang sexy mo kasi eh... nakakaingit tuloy si insan hehe.
Me : hehe nambola ka pa kuya...ikaw talaga sumbong kita kay ate liezel hehe.(medyo namula ako sa sinabe nya)
Kuya Jonel : oy wag! war freak yung asawa ko na yun eh hehe.
Me : sige kuya Jonel balik na ako dun at pagtapos mo jan ay sumunod ka na dun.. nagtatago ka lang daw kasi para hindi makatagay eh hehe

Ilang minuto lang lumipas ay sumunod na si Kuya Jonel dala ang pulutan at dahil wala ng bakanteng upuan ay sa sahig na sya umupo sa tabi ng lamesita sa tapat ko at sya narin ang naging tanggero.

Habang nagiinuman ay napansin ko ang madalas na pasimple na pagsulyap sakin ni Kuya Jonel. Mini skirt lang ang suot ko at kelangan magcross legs para hindi makita ang panty ko pero nakalantad ang makinis kong lega sa harap nya. Katabi ko si Rommel nun pero buisy sa pakikipaginuman at kwentuhan sa iba.

Hindi ako nagpahalata na pansin ko ang pagsulyap nya pero unti unti kong tinanggal ang pagcross ng legs ko at minsan ay sinasadya kong ibuka ang aking mga hita.

Madalas ko mahuli ang pagsulyap ni Kuya Jonel sakin at dahil dun ay nagiinit na ulit ako. Binulungan ko si Rommel na pumunta na kami sa partition nya at magpaalam sa mga kainuman namin. Sinabihan nya ako na mauna na sa partition at susunod na lang sya sa loob.

******************************

Pagkatapos ko magpaalam ay nagshower muna ako at pumasok sa loob ng partition ni Rommel para hintayin sya pero sa tagal ng paghihintay ko sa kanya ay nakatulog na ako. Nagising nalang ako ng pumasok na si rommel at lasing na lasing na.
Sa sobrang kalasingan ay nasukahan pa ang laundry basket nya.
Pagkahiga ni Rommel ay nakatulog agad sya dahil sa kalasingan. Talagang nabwesit ako sa kanya ng gabi na yun dahil ilang araw na ako natitigang sa sex tapos tinulugan lang ako at inuna pa ang paginom.

Sinubukan ko humiga at itulog nalang ang sama ng loob ko pero sobrang nagiinit parin ang katawan ko.

2:30na ng umaga ay bumangon ako sa kama para uminom ng tubig sa kusina at dahil madilim na at mukang tulog na ang mga tao ay hindi na ako nagbihis. Nakapanty at tshirt lang ako at ng pabukas ko ng pintuan ng kitchen ay nagulat ako ng nandun pa pala si kuya Jonel at naglaloptop at ng nakita nya ako ay nanlaki ang mata nya sa suot ko.

Me : AY!! Kuya Jonel iinom lang ako ng tubig... akala wala ng tao eh.
(natulala at hindi agad nakapagsalita si Kuya Jonel ng nakita ako dahil sa suot ko at napalunok muna sya bago nakapagsalita.)
Kuya Jonel : May malamig na tubig dun sa ref. Nagvideo call kasi si misis kanina eh kaya nagising ako.
(tumuloy ako sa kusina at uminom ng tubig habang hindi umalis sa pagtitig sa katawan ko si kuya jonel)
Kuya Jonel : Mukang napalaban sayo si insan kanina ah he he... nakailang rounds ba? he he...
Me : Hala! Wala nga kuya! Tinulugan ako! nilasing nyo kasi eh.
Kuya Jonel : Mahina lang talaga uminom yun...,pero tang na... kung ako yun mawawala ang pagkalasing ko sa sobrang ganda at sexy mo.... yung pagkalasing ko... mapapalitan ng pagkalibog hehe.
Me : Hala! Grabe sya! Kuya ha! he he
Kuya Joniel : Hindi nga.. hindi lang talaga ako makapaniwala na tinulugan ka.... kasi ako lasing din ako ngayon pero kung ako yun siguradong mapapalaban ka at sure na magwewet ng sobra ang puke mo sakin hehe.
( nabigla ako sa narinig ko mula kay Kuya Jonel at hindi ako nakapagsalita agad pero naramdaman ko ang biglaang paginit ng katawan ko dahil sa sinabe nya sakin)
Me : grabe ka naman kuya
(sabay titig sa mata nya)
Me : baka naman hanggang salita ka lang ... eh mukang lasing ka narin kasi eh.
Kuya Jonel : ganun ba? edi subukan mo pumasok sa kwarto ko para malaman mo.
(Sobrang nagiinit na ako at alam at sa mga oras na yun ay hindi ko na kaya pigilan ang kalibugan na nararamdaman ko.)
(hindi muna ako nagsalita at tinitigan ko lang sya sa mata hanggang nakipatitigan din sya sakin)
Ako ang unang kumilos at lumabas sa kusina sabay lingon sa kanya habang papunta ako sa room nya; nagtitigan pa kami saglit bago ako tuluyang pumasok sa kwarto nya.

Pagpasok ko sa kwarto ay ilang saglit lang ay sumunod agad si Kuya Jonel, lumapit sya sakin at pabulong na nagsalita "sigurado ka ba dito bhe? tanong nya na halos hindi makapaniwala.

Imbes na sumagot ako ay hinubad ko nalang ang suot kong tshirt..nakahubad na ako at panty nalang ang suot sa harap nya kaya agad sya lumapit para sana halikan ako pero saglit ko muna sya pinigilan at sinabe ko pabulong na "basta atin lang to kuya' walang makakaalam ha...at ngayon lang to" at tumugon namn sya ng "oo cge promise... secret natin to" sabay hila sakin at halik sa lips ko.

Nagkipaghalikan at nakipaglaplapan ako sa kanya habang ang kamay naman nya ay panay lamas sa boobs ko.

Hanggang bumaba ang labi nya para susuhin ang nipples ko. Palitan ang pagsuso nya sa magkabilang utong ko habang ang kamay naman nya ay ang puke ko na ang sinasalat at hinimas sa ibabaw ng panty kong suot.

Hindi nagtagal ay hinubad na ni Kuya Jonel ang panty ko sabay luhod para kainin ang puke ko. Pinigilan ko na wag umungol ng malakas habang kinakaen nya puke ko dahil baka may magising na tao sa bahay lalo si Rommel. Kinakabahan pero mas lalo pa akong naeexcite na isipin na nasa kabilang kwarto lang si Rommel at dahil dun ay lalo akong nagwewet habang kinakaen at pinifinger ni Kuya Jonel ang puke ko.

Pagtapos nya kainin at fingerin ang puke ko ay ako naman ang pinaluhod nya sabay hubad ng kangyang shorts at inilabas ang kanyang etits sa harap ko at ipinahawak eto sakin.

Nagulat ako ng nakita at nahawakan ko ang titi ni Kuya Jonel. Masmahaba ang titi nya kesa kay Rommel pero ang mas nakakagulat ay may mga bukol eto na halos kasing laki ng jolen. May dalawang maliit na bilog na nakabukol sa ilalim ng ulo at may malaking bilog din nakabukol sa bandang gitna ng titi nya.

Me : hala! ano yan kuya? (pabulong na tanong ko? na may halong takot)
Kuya Jonel : bolitas ang tawag jan bhe.
Me : bolitas? sakit ba yan na nakakahawa?
Kuya Jonel : hehe hindi...pinalagay ko talaga yan para pampasarap... masasarapan ka jan bhe promise.
Me : may condom kaba kuya?
KuyaJonel : wala akong condom.. sa labas ko nalang ipuputok bhe.
Me : meron ako sa kwarto pero cge na nga wag na...basta sa labas mo iputok kuya ha.
Napansin nya na nagaalala ako kaya siguro hindi na sya nagpablowjob at hiniga nalang ako sa kama sabay ibinuka ang legs ko. Binasa muna nya ng laway ang titi nya sabay itinutok sa puke ko na basa na at dahan dahan ipinasok sa loob.
Nagsimula na ang pagbayo ni Kuya Jonel sa puke ko at ramdam ko ang mga bolitas na kamakaskas sa loob ng puke ko.

Tinakpan ko ang bibig ko para pigilan ang mapaungol dahil magkahalong sarap at sakit ang naramdam ko dahil sa bolitas ni kuya Jonel pero habang tumatagal ay nasasarapan na ako at ilang beses narin akong nilabasan at ng malapit na rin labasan si Kuya Jonel ay dahan dahan bumaksak ang katawan nya sa ibabaw ng katawan ko.

Sabay ko naramdaman ang bigat ng katawan nya sa ibabaw ko at ang pag-agos ng mainit nyang tamod sa loob ng puke ko. Nagulat ako dahil sa loob sya nagpaputok.

Me : kuya bakit sa loob mo ipinutok?
Kuya Jonel : di ko napigilan sobrang sarap mo kasi eh.
Bago pa ako nakapagsalita ulit ay naramdaman ko na matigas parin ang titi ni Kuya Jonel sa loob ng puke ko at nagpatuloy sya pagkantot sakin habang nakapatong sya sakin hanggang labasan ulit sya sa loob ng puke ko sa pangalawang beses. Naramdaman ko ulit ang pag-agos ng mainit na tamod nya sa loob ng puke ko. Talagang napuno ni Kuya Jonel ng tamod nya ang puke ko at hindi ko na nagawang magreklamo dahil sa humihingal ako sa sarap ng ginawa nyang pagkantot sakin.

Actually pareho kami ni Kuya Jonel na humihingal at dahil sa nakapatong ang katawan nya sakin ay ramdam ko rin ang bilis ng tibok ng puso nya.
Pagkaalis ni Kuya Jonel sa ibabaw ko ay nagbihis na ako sabay labas ng kwarto nya para bumalik sa partition ni Rommel.

Pagpasok ko sa partition ay mahimbing parin ang tulog ni Rommel kaya nagayos muna ako para maligo sa banyo. Papunta ko sa banyo ay sumilip si Kuya Jonel at binati ako ng " sobrang sarap mo raquel... samalat ha" ngumiti nalang ako at dumiretso sa banyo para maligo.

Pagkatapos ko maligo at magbihis ay hindi na ako natulog at hinintay ko nalang mag six ng umaga para umalis. Pagalis ko ay mahimbing parin ang tulog ni Rommel at siguradong may hungover pa sya pagising kaya umalis na ako ng walang paalam pero nagiwan nalang ako ng note na umuwi na ako.

After that day ay naggalit galitan ako kunyari kay Rommel dahil sa ginawa nyang paglalasing at pagtulog sa kin pero pinatawad ko agad ng magsorry sya at nagpadala ng bulaklak sakin. Habang si Kuya Jonel naman ay panay message sakin na nagrerequest na maulit uli ang kantutan namin bago kami umuwi ni Rommel sa pinas.

No comments: