Monday, December 09, 2019

YOLO Pt 2

sa totoo lang po ay gumagaan ang loob ko sa pagshashare ng mga experiences at sexcapades ko dito dahil wala akong ibang masabihan ng mga sekreto kong tinatago.

Hindi ko rin masagot kung may mali sa mga ginagawa ko basta para sakin "I just want to enjoy my life to the fullest" and as I always say to myself YOLO "you only live once" .

******************************

Wednesday May 29, 2019 limang araw bago ang flight namin ni Rommel pauwi sa pinas para sa kasal namin ay panay message parin ni Kuya Jonel at nangungulit na maulit ang nangyari samin. Gusto ko magalit dahil ang usapan namin ay isang gabi lang yun at hindi na dapat maulit pero natatakot din ako na baka magsumbong sya kay Rommel kung hindi ko sya pagbigyan.



 

Medyo gusto ko magsisi sa nangyari pero sa totoo lang ay nasarapan naman talaga ako sa pagkantot nya sakin that time na sobrang tigang ako at napaligaya naman nya ako kaya pinagisipan kong mabuti ang dapat kong gawin hanggang sa nagdecide ako na tawagan si Kuya Jonel.

Me : sige kuya pagbibigyan kita ulit pero promise mo na last na talaga to ha....ikakasal na ako kay Rommel.
Kuya Jonel : oo sige promise last nato! angsarap mo talaga kasi eh.
Kuya Jonel : kelan ba tayo pede magkita bhe?
Me : monday ang alis namin ni Rommel at nakaleave na po ako ng sunday.
Me : punta ka po dito sa Satwa ng11 ammagisa nalang po ko nun at nasa work na ang mga kasama ko sa bahay.
Kuya Jonel : ok cge aabsent nalang ako sa work para mapuntahan kita jan. sakto pala magisa ka jan sa sunday at pede na tayo jan magsex.

********************************

Sunday June 2, 2019 Gumising ako ng ako ng 7 ng umaga para magayos at magimpake ng maleta para sa flight namin ni Rommel bukas. Nagmessage pa sakin si Rommel na magkita kami sa dubai mall mamayang gabi at sabay maghahapunan. Nagreply naman ako na makikipakita sa kanya mamaya.

Nagmessage din si Kuya Jonel na nagpapaalala sa usapan namin today. Alas nwebe palang ng umaga ay magisa na ko sa apartment at nagsipasukan na sa trabaho ang mga kasama ko sa bahay. Pagtapos ko magimpake ay nagluto at kumaen muna ako pagtapos ay naligo.

*****************************

Saktong alas onse ay dumating na sa apartment si Kuya Jonel. Nagdoorbell sya at pinapasok ko. Pagkapasok nya ay tinanong nya agad kung magisa nalang ako.

Me : oo kuya magisa nalang ako pero saglit lang tayo ha! Magkikita pa kami ni Rommel mamayang gabi eh.
Kuya Jonel : mamayang gabi pa pala eh mahaba pa oras natin pede pa tayo makarami nyan hehe.

Pagkalock ko sa pinto ay agad akong sinunggaban ni Kuya Jonel at pinaghahalikan. Gumanti naman ako ng halik at nakipaglaplapan din pero masmadiin ang halik nya at pati dila ko ay sinisipsip ng husto.

Pumasok kami sa kwarto at doon kami naghubad at ng nakahubad na kami ay binuhat nya ako at binaksak sa kama. Hindi naman ako nasakatan dahil sa kutson pero nagulat ako sa ginawa nya.

Agad syang sumunod sa kama at hinalikan at nilaplap ulit ang labi ko hanggang bumaba ang halik nya sa suso ko at palitan na sinuso ang mga utong ko na parang gutom na bata. Pagtapos nun ay bumaba pa sya para kainin ang puke ko.

Sa pagkaen at pagfinger palang ni Kuya Jonel sa puke ko ay nilabasan na agad ako at nagulat ako ng dilaan at higupen nya pati ang katas na lumabas sakin.

Pagkatapos nun ay humiga si Kuya Jonel sa kama at inutusan ako na iblowjob daw sya. Pumunta at tumuwad ako sa paanan nya at sinimulan ang pagtsupa. Medyo mahirap isubo ang titi nya dahil sa mga bolitas pero habang binoblowjob ko sya ay bigla nyang hinatak ang ulo at batok ko para idiin at isagad ang titi nya sa bibig ko.

Nasa lalamunan ko na ang ulo ng titi nya at halos maduwal at maluha na ang mata ko pero pilit parin nyang isinasagad at nagumpisa pa sya bumayo na parang kinakantot ang bibig ko.

Nang nakuntento na sya sa pagkantot sa bibig ko ay halos maduwalduwal nako dahil sa pagsagad nya pero agad nya akong hinalikan sabay pinatuwad ng maayos para umpisahan na akong kantuten. Itinutok at ipinasok ang titi nya sa loob ng puke ko at malakas at marahas nyang binayo at talagang napapaungol ako sa sarap ng ginagawa nyang pagkantot sakin at habang binabayo nya ng malakas ang puke ko ay pinapalo nya ang pisngi ng pwet ko.

Kuya Jonel : TANG NA!!! Sobrang sarap mo Raquel! (sabay palo sa ulit sa pwet ko habang patuloy sa pagkantot sakin)
Me : aray ko kuya!! aaah!! mmm! aaaah! aaaah!
Kuya Jonel : sino masmasarap samin kumantot ng pinsan ko?
Me : mmm! ohhh! aaaah! aaaah!
(pinalo nya ulit ang pwet ko ng hindi ako sumagot habang patuloy sa pagbayo sa puke ko)
Me : aaaaaah! shit mmm! uuuuh! aaaah! aaah! ahh!
Kuya Jonel : Tang na! sumagot ka! sino mas masarap kumantot samin ng pinsan ko?
Me : oooh! shit! aaah! aaaah!... ikaw po kuya!!! aaahh!!
Kuya Jonel : ako? ano? Tang na! sabihin mo (pinalo ulit ng malakas ang pwet ko sabay nilakasan at binilisan pa ang pagbayo sa puke ko)
Me : shit! oh my god!! aaaaah! mmm! aaaaah! aaaaah! ikaw...ooooh masmasarap kang kumantot kay Rommel aaaah! aaaaah! shit! uuuh!
Kuya Jonel : lakasan mo pa! hindi ko marinig. ( sabay palo uli ng malakas sa pwet ko..namumula na ang pisngi ng pwet ko sa kapapalo nya)
Me : arayyy!! shit!! aaah! aaah! aaah! mmmh! ohhh! MASMASARAP KA KUMANTOT!!KAY ROMMEL!! ooohh! aaah! aahh!

Pagtapos nya akong kantuten habang nakatuwad ako ay ipinahiga naman ako ni Kuya Jonel habang itinaas at ipinatong ang mga binti ko sa balikat nya at nagpatuloy sa malakas na pagbayo sa puke ko na parang gusto nya yupiin sa lakas. (plok! plok! plok! plok!)
Patuloy sya sa marahas na pagkantot sakin hanggang halos sabay na kami labasan.

Totoo talaga na masmasarap kumantot si Kuya Jonel kesa kay Rommel at kahit hindi kasing laki ng titi ni Tom ang titi ni Kuya Jonel ay pede naman lumaban sya sa performance at masarap din ang mga bolitas sa titi nya. Talagang grabe ang lakas ng ungol ko that day na parang si Tom ang kumakantot sakin.

Parehas kami ni Kuya Jonel nakahiga pa sa kama at nagpapahinga dahil sa kakatapos lang namin magkantutan. Yumakap sya sakin at nakipagusap muna.

Kuya Jonel : ano bhe? nasarapan ka ba?
Me : oo naman po.
Kuya Jonel : oo nga eh! halata sa lakas ng mga ungol mo hahaha ansarap mo umungol bhe!
Me : hala! eh! grabe ka kasi kumantot! may pagkasadista ka kuya! tsaka grabe din yung mga bolitas sa titi mo.
(habang lumapit ako sa kanya at ipinatong ang ulo ko sa balikat nya)
Kuya Jonel : nasarapan ka naman eh.
Kuya Jonel : ano bhe? sigurado kaba na ayaw mo na magpakantot sakin pagkatapos neto? dun pa naman kayo titira sa apartment pagbalik nyo.
Me : baka kasi malaman eto ni Ate Liezel at ni Rommel... dun pa naman kami titira ni Rommel sa apartment pagbalik namin baka makahalata sila.
Kuya Jonel : hindi tayo mahahalata! ako ang bahala! wala naman makakaalam neto kundi tayong dalawa lang bhe.
Me : baka naman kantuten mo ko ng kantuten pagmagkakasama na tayo sa aparment.
Kuya Jonel : bakit ayaw ba nun? sarap na sarap ka naman eh haha.
Kuya Jonel : hindi ka makapagsalita nu? next round natin lunukin mo tamod ko ha! ( habang nakahiga pa kami at magkayakap ay kinuha nya ang kamay ko at ipinahawak at ipinasalsal nya ang titi nya hanggang sa tumigas)

Pumunta kami sa banyo para sa next round ng kantutan namin at kahit kakaligo ko lang bago sya dumating ng araw na yun ay pinilit nya ako magshower kasama nya.
Habang nagshoshower kami ay kinakantot ako ni Kuya Jonel patayo at sabay sa pagbayo nya sa puke ko ay ang mainit din kaming naglalaplapan. Medyo nagtagal ang kantutan namin sa banyo. Humanga ako kay Kuya Jonel sa dami ng alam nyang sex positions at talagang magaling sya kumantot.

At ng labasan na sya ay pinilit ako ni Kuya Jonel na lunukin ang tamod nya at pinagbigyan ko naman dahil sa pagpapaligayang ginawa nya sakin.

Pagkatapos namin magkantutan sa banyo ay may pangatlong rounds pa kami sa kama bago sya umalis ng hapon at kahit na nakatatlong rounds lang kami ni Kuya Jonel ng araw na yun ay sobrang napagod ako at nalaspag kaya tinawagan ko si Rommel para ipaalam na hindi ako makakapunta sa dubai mall mamayang gabi. Nagdahilan nalang ako na masama ang pakiramdam at gusto ko magpahinga. Naunawaan naman ako ni Rommel at sinabe nya na magpagaling at magpahinga nalang ako. Si Rommel din ang susundo sakin bukas para sa flight namin.

********************************

Monday June 3, 2019 Sinundo ako ni Rommel mula sa apartment ko sa Satwa at sabay na kami pumunta sa airport para sa flight namin. Ten hours ang byahe namin sa eroplano na direct flight from dubai to manila.

Pagdating namin sa pinas ay mula airport ay dumiretso na kami pauwi samin sa angat bulacan para maipakilala ko si Rommel sa magulang ko at para asikasuhin ang kasal namin. Maliit lang naman at simple ang kasal namin ni Rommel at halos naayos na ng pamilya ko yung iba pa na dapat asikasuhin pagkatapos nun ay kelangan na lang namin hintayin ang araw ng kasal namin.

Limang araw kami nagstay sa Angat at sobrang natuwa ako kay Rommel ng panahon na yun dahil sa alam nya na medyo conservative ang mga magulang ko kaya hindi sya tumatabi sakin sa gabi at sa kwarto sya ng kapatid kong lalake nakitulog.

*********************************

Monday June 9, 2019 Pagtapos ng limang araw namin na pagstay sa bulacan ay nagpaalam kami sa magulang ko para pumunta naman sa lugar ni Rommel sa Pila Laguna para makilala ko naman ang mga magulang nya.

Mula bulacan ay nagbyahe kami papuntang cubao. Bumaba kami sa araneta bus station at dahil medyo matagal na hindi nakakaiskor sakin si Rommel ay nagcheck-in muna kami sa Sogo motel sa aurora Cubao at executive room ang kinuha namin for overnight.

Pagpasok namin sa room ng motel ay sabay kami nagshower sa banyo at sinabon at pinaliguan namin ang isat isa habang panay laplapan at foreplay ang ginawa namin sa banyo.
Pagtapos namin maligo ay nagumpisa agad kami magkantutan sa kama. Pinahiga ko si Rommel at pinatungan ko sya sa ibabaw. Reverse cowgirl with muscle control ang ginawa kong pagkantot kay Rommel at sobrang sarap na sarap sya dahil ngayon ko lang ginawa sa kanya ang style na to. Sa pakikipagkantutan ko pa kay Tom natutunan ang tiknik na to.

Habang kinakabayo ko si Rommel ay sabay lamas naman nya sa magkabilang suso ko.

Dahil malapit na sya labasan ay pinahinto muna ako ni Rommel para mag iba naman kami ng position. Pinatuwad ako ni Rommel para kantuten ng dogstyle dahil alam nya paborito ko ang position nato. Binabayo at kinkantot na ako ng todo ni Rommel.

Me : ohh my god!! oohh! aaah! aaah!! sige pa mahal... kantuten mo pa ako ohhh! aaaahh! ibaun mo pa! aaaah! ahh!
Me : aaaah! aaaah! shit! uhhh! mahal iputok mo tamod sa bibig ko ha.
Rommel : talaga mahal? lulunukin mo tamod ko mahal ko?
Me : ooohh! oo mahal ipalunok mo aaaaah! sakin tamod mooooh!!!
Rommel : sige mahal pero wag mo muna lunukin ha ... gusto ko makita ang tamod ko sa bibig mo mahal ko.

Binilisan ni Rommel ang pagbayo sa puke ko at ng lalabasan na sya ay binunot nya ang titi nya mula sa puke ko at itinapat para iputok sa bibig ko.

Isinubo ko agad ang ulo ng titi ni Rommel hanggang naramdaman ko ang pagputok ng mainit na tamod nya sa loob ng bibig ko.

Rommel : ipakita mo sakin mahal ko.
(binuksan ko ang bibig ko para makita ni Rommel ang tamod nya sa bibig ko)
Rommel : sige mahal lunukin mo na tamod ko.
(napangiti sya ng minumog ko muna ang tamod nya bago ko nilunok)
Me : ansarap naman ng tamod ng mahal ko ( sabay ngiti sa kanya)
Rommel : sarap mo din pakaenin ng tamod mahal ko.
Rommel : mahal ko! sa susunod sa mukha mo naman ko ipuputok tamod ko ha!
Me : oo! sige mahal ko! simula ngayon kahit saan mo iputok susundin kita mahal ko.
Rommel : talaga mahal ko! bait naman mahal ko. sobrang sarap pa.
Me : oo mahal ko... mahal na mahal kita mahal ko.
Rommel : mahal din kita mahal ko.

Nagovernight kami ni Rommel sa motel at talagang sinulit namin ang pagkakataon para magkantutan. Kinabukasan na kami bumyahe papunta sa sa Pila Laguna.

********************************

June 10, 2019 Pagdating namin sa bahay nila Rommel ay ipinakilala nya ako sa kanyang mga magulang. Two days lang ako dun at hinatid ako ni Rommel pabalik sa Angat at sya naman ay bumalik sa laguna at magkikita nalang kami after one week para sa kasal namin Sa Santa Monica parish church sa bulacan ang kasal namin ni Rommel at dun na kami ulit magkikita.

*******************************

Thursday June 13, 2019 Nasa Angat na ako kasama ang aking pamilya habang si Rommel naman ay nasa Laguna. Parehas nalang kami naghihintay at naghahanda sa kasal namin sa lunes dahil parehas makaluma at mapamahiin ang pamilya namin kaya bawal daw kami magkita ilang araw bago kami ikasal.

Ng araw na yun ay ako nakareceived ako ng message mula kay Kuya Jonel na nakauwi na sya dito sa pinas para makaattend sa kasal namin ni Rommel at gusto nya raw kami magkita. Nagreply ako agad kay Kuya Jonel na hindi pede ang gusto nya mangyari dahil ilang araw nalang ay kasal na namin ni Rommel.

Pero sobrang mapilit si Kuya Jonel at alam nya na hindi naman kami magkasama ni Rommel ngayon at kahit sandali lang daw kami magkita basta pagbigyan ko raw sya. Panay rin ang tawag at text sakin ni Kuya Jonel at dahil sa sobrang pangungulit nya ay napapayag nya ako makipagkita sa kanya.

**********************************

Saturday June 15, 2019 Two days bago ang kasal namin ni Rommel ay napapayag ako ni Kuya Jonel na makipagkita sa kanya sa SM City Baliuag Bulacan para malapit lang daw at makauwi ako agad pagtapos namin.

Maaga ako umalis at nagpaalam sa aking nanay na gusto ko muna lumabas at pumunta sa mall at may gusto rin akong bilhin. Gusto pa sana ako samahan ng nanay ko pero sinabe ko na wag na dahil kasama ko naman ang kababata ko na si Marie.

Pasado 10 ng umaga ng magkita kami sa ni Kuya Jonel sa mall at pagtapos namin kumaen sa loob ng mall ay sumakay na kami ng taxi at nagpahatid sa pinakamalapit na motel.

Nagcheck-in kami ni Kuya Jonel sa motel at pagkapasok namin sa room ay agad nya akong pinaghahalikan. Gumanti at lumaban naman ako sa paghalik at pakikipaglaplapan sa kanya at halos nagpapalitan na kami ng laway.

Hinuburan na ako ni kuya Jonel ng damit at bra't panty. Hubod hubad na ako ng lumayo muna sya sakin at nagutos na sumayaw ako.

Hindi ako makapaniwala sa gusto ipagawa sakin ni Kuya Rommel dahil hindi ko pa naranasan sumayaw ng hubad sa harap ng kahit na sino. Sinubukan kong tumaggi pero sobrang mapilit si Kuya Jonel sa gusto nya at ayaw magpatalo kaya wala akong magawa kundi sumunod.

Actually mahilig at magaling naman talaga ako sumayaw pero ngayon lang ako sasayaw ng hubad sa harap ng isang tao. Kinuha ko ang cellphone at speaker ko sa bag saka ko nagpatugtog ng "twerk it like miley".

Nagsimula na ako sumayaw at magtwerk habang si Kuya Jonel naman ay naghubad at humiga sa kama saka sinasalsal ang titi nya habang pinapanuod akong sumayaw ng nakahubad sa harap nya.

After 15 or 20 minutes ay pinahinto na ako ni Kuya Jonel sa pagsasayaw at pinapalapit nya ako sa kanya para ipablowjob ang titi nya. Sumunod naman ako at lumapit naman sa bandang paanan nya para isubo at tsupain ang titi nya. Gaya ng dati ay hinahawakan nya ang ulo at batok ko para maisagad ang titi nya sa bibig ko. Sobrang hirap ang ginagawa ni Kuya Rommel sa pagkantot sa bibig ko dahil mahaba at puro bolitas pa ang titi nya at sobrang naduduwal at napapaluha na ako.

Hindi pa nakuntento si Kuya Jonel dahil ng malapit na sya labasan ay pinalupot nya ang hita at binti nya sa ulo at batok ko at hinawakan ang mga kamay ko para hindi ako makapiglas habang nakasagad na ang titi nya sa bibig ko. Nasa ngalangala ko na ang ulo ng titi ni Kuya Jonel ng ipinutok at nilabasan na sya ng tamod.

Nagpupumiglas ako pero dahil sa malakas sya at nakapalupot ang binti nya sakin ay hindi ko matanggal ang pagkasagad ng titi nya sa lalamunan ko habang nilalabasan sya at lalo pa nyang idinidiin ang pagkasagad. Kahit anong piglas ko ay hindi ako makawala at hindi na ako makahinga at para akong sinasakal at nalulunod pero wala akong magawa kundi tiisin at tanggapin ang pagdaloy tamod nya na diretso sa lalamunan ko at lunukin yun habang maluhaluha na ang mga mata ko. Nilabasan sya ng tamod habang nakadeepthroath ang titi nya sakin.

Nang pakawalan na ako ni Kuya Jonel ay naghahabol ako ng hininga at ubo ako ng ubo at maduwalduwal pa. Pagkatapos nun ay nagalit ako at sinigawan sya.

Me : TANG INA MO!!! Napakasadista mo!!! Hayop ka!!!

Sinubukan ko sya sampalin pero nasalo nya ang kamay ko at halos hindi pinansin ang galit at pagpupumiglas ko at nagpatuloy sa pagkantot sakin. Pinatuwad ako sabay sinimulan ang pagbayo sa puke ko.

Kuya Jonel : sino ulit masmasarap kumantot samin ni pinsan? sabihin mo ulit (sabay palo sa pisngi ng pwet ko habang kinakantot ako)
Me : aray!! shit!! aaaah! aaaah! aaaah! (mangiyak-ngiyak na ako sa sobrang pagkasadista ni Kuya Jonel)
Kuya Jonel : Tang ina!!! Sumagot ka ( sabay ang masmalakas na palo ulit sa pisngi ng pwet ko habang marahas na binabayo nya ang puke ko)
Me : aray ko!!! kuya maawa ka!!!..aaaahh! uuuh! dahan dahan lang po ...sa lunes na kasal ko... aahhh! aaah! dahan dahan lang po. ( pero parang mas nagugustuhan pa nya ang ginagawa kong pagmamakaawa)
Kuya Jonel : tang na! sagutin mo kasi tanong ko! sino ang masmasarap kumantot samin ni Rommel?(sabay sabunot sa buhok at sinampal ako sa mukha)

Natakot ako na baka magkapasa ako sa mukha at narealize ko na wala akong choice kundi tiisin ang pagkasadista nya.

Me : OO! TANG NA MO!!! shit!! aaaah! aaahh! ahhh! ooohh! masmasarap ka kumantot sa asawa ko!! fuck you ka!! aaah! aaah! uuuh!
Kuya Jonel : shit!! angsarap mo laspagin Raquel!!! tang na ka!!! shit!
Me : aaaaahh!!! oo! sige laspagin moko... tang na mo! aaah! aaah! isagad mo pa hayop ka!! oooh! aaah!
Kuya Jonel : TANG NA MO!!! lalaspagin talaga kita!! putang ina mo!!! para sa kasal nyo sa lunes ni Rommel ay tira-tira nalang kita!!! putang ina mooo!!! (masbinilisan at nilakasan pa nya ang pagbayo sakin)

Habang tumatagal ay nageenjoy na ako sa pagiging sadista ni Kuya Jonel at sa marahas na pagkantot nya sakin.

Ilang sandali pa ay nag iba na kami ng position. Humiga si Kuya Jonel at ako naman ang ipinaibabaw nya. Habang kinakabayo ko sya ay nilalamas naman nya ang suso ko at nilalapirot din nya ang utong ko sabay Ipinasubo nya ang daliri nya sakin.

Kuya Jonel : tsupain mo daliri ko puta ka! (sumunod ako sa gusto nya at tsinupa na parang titi ang middle finger nya)
Kuya Jonel : tang na mo Raquel!! lalaspagin talaga kita bago kita ibigay sa pinsan ko... shit aaang sarap moooahh!!!
Me : aaaah! aaah! uuuh! mmm! sige kuya laspagin mo koohh! oooh!!bago ako ika..saaall ahh ahhhhh!
Kuya Jonel : lalaspagin talagan kita!!! tang ina ka!! shit!!! ANGSARAP MO!!! RAQUEL!!! shit! shit! shit!
(habang nagtataas at baba ang puke ko titi ni Kuya Jonel ay umaangat naman ang pwet nya para salubungin ng pagbayo ang puke ko.)
Me : ooohh! aaah! aaahh! shit!!! ansarap mo din kuyaaaa!!!! uuuh! aaahh!

Hanggang ako naman ang pinahiga nya at sya naman ang bumayo sakin sa ibabaw.

Maririnig ang malalakas na Plok! Plok! Plok! sa buong room dahil sa lakas ng pagbayo ni Kuya Jonel sakin at sinasabayan ko ng malakas na ungol ang kada pag-ulos at pagbayo nya sakin at hindi ko na nabilang kung ilang beses ako nilabasan.

Nang lalabasan na si Kuya Jonel ay agad nyang binunot at itinutok ang titi nya sa mukha ko at saka ipinutok ang tamod nya. Ipinasimot at ipinalunok pa nya lahat ng tamod na pinutok nya sa mukha ko.

Nakaanim na rounds kami ni Kuya Jonel ng araw na yun at imbes na short time lang dapat ay nagextend pa kami ng oras sa motel.

Gabi na ako pinauwi ni Kuya Jonel at mag aalas onse na ng gabi ng nakauwi ako sa bahay at medyo nahirapan ako magpaliwanag sa nanay ko kung bakit ako ginabi at sinabe ko nalang na nanuod ako ng sine at hindi namalayan ang oras. Pagkatapos nun ay dumiretso na ako sa kwarto at nakatulog agad sa sobrang pagod.

***********************************

Monday 17, June 2019 Araw ng kasal namin ni Rommel at naging masaya at maganda ang kasal namin kahit simple lang.

Umatend din si Kuya Jonel sa kasal at panay ngisi at ngiti sakin pero hindi ko sya pinansin dahil araw namin yun ng asawa ko pero sa totoo lang nung araw ng kasal namin ni Rommel ay medyo namamaga pa ng konti ang puke ko dahil sa kantutan namin ni Kuya Jonel two days ago.

Pagkatapos ng kasal at reception namin sa isang hotel ay sa hotel narin kami natulog ni Rommel at kinabukasan kami umalis papuntang sa isang resort sa Subic para sa honeymoon namin at pagkatapos ng honeymoon namin ay sabay na kami bumalik ng dubai bilang magasawa.

No comments: